Thứ Tư, 3 tháng 6, 2009

Để mình kể nghe

- Có một giấc mơ, trong mơ chơi với hai bạn Người giời và Chơrao, rất ly kỳ. Tụi mình chạy xe trên một con đường đất đỏ rất hẹp và hiểm trở, cứ y như thi địa hình ấy, bạn Chơrao hào hiệp đẩy xe vượt chướng ngại vật, chu choa, tội lắm cơ!

 

- Cũng lại một giấc mơ, mơ thấy một người mình tưởng không bao giờ trở lại - cả trong mơ. Lần này không có ngọn đồi, không có mũ cao bồi, không có người con gái lạ, chỉ có những tiếng nói thì thầm, như kề sát tai, nhưng vừa dứt câu thì mình không còn nhớ gì nữa. Sáng ra muốn khóc…

 

- Tết thiếu nhi năm nay tự nhiên thích có quà ghê luôn, tối ngồi ngắm cái chong chóng (chôm được) mà thèm làm trẻ con khiếp! Thế rồi cũng có quà nhé!  “Chú” tặng quà còn năn nỉ mình đem quà về nhà khoe để “lấy điểm” với nhà (chúng) mình, nhưng mình cũng lớn rồi, đâu có bồng bột về nhà la lên: “mẹ ơi, hôm nay con có quà” được! ;)

 

- Mỗi tối giỡn với em Ley mà nghe tiếng cười cứ vang vang. Sao trên đời lại có một người không bao giờ làm mình ngán thế nhở! Đang băn khoăn có phải 40 tuổi em ấy mới lên xe bông không, vậy thì sẽ còn 10 năm hơn để ngủ với nhau, canh đá…mông nhau mỗi tối ;))

8 nhận xét:

  1. chớ không phải bạn chơrao chạy như ma đuổi và bạn người giời luôn miệng "dở hơi dở hơi" hả

    Trả lờiXóa
  2. đời đâu được như mơ ;))

    Trả lờiXóa
  3. Tưởng gì, thích làm trẻ con thì dễ òm. Cứ cho trí tưởng tượng đi hoang ngược về 10 năm trước.

    :))

    Trả lờiXóa
  4. Huhu, 10 năm trước em cũng "hăm" rồi mà :D

    Trả lờiXóa
  5. thế tính ngủ nhau với em ấy 10 năm nữa lun ahhhh?

    Trả lờiXóa
  6. Cha ơi, tâm hồn thơ như Hoàng Tử Bé vậy. Hãy cứ bé thơ như vậy đi. Muốn quà đã có và sẽ có mà em

    Trả lờiXóa
  7. Công chúa nhỏ luôn có những giấc mơ tuyệt đẹp, hãy đón 86 lần hoàng hôn nhé bé cưng.

    Trả lờiXóa
  8. " Cũng lại một giấc mơ, mơ thấy một người mình tưởng không bao giờ trở lại - cả trong mơ. Lần này không có ngọn đồi, không có mũ cao bồi, không có người con gái lạ, chỉ có những tiếng nói thì thầm, như kề sát tai, nhưng vừa dứt câu thì mình không còn nhớ gì nữa. Sáng ra muốn khóc…"
    Chị thương Nâu quá.

    Trả lờiXóa