Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Muốn đi trồng cỏ ven sông

Đi xa 5 ngày về, ngồi xóa gần 200 cái email, chủ yếu từ Facebook.

Tự nhiên muốn delete luôn cái chợ nớ - những mụn nhọt những hớn hở những hoa những rác.

Nhưng có delete cái nghề đang làm được ko, để khỏi buộc mình ngó nghiêng nghe ngóng.

Còn bao nhiêu việc sếp chờ mẹ trông. Có delete mình được không, để khỏi nói khỏi bàn vọng ngôn vọng ngữ.

Mình mãi mãi là người không thực tế. Và cả “thiếu hiểu biết”.  

Nhiều lúc chỉ muốn không thấy không nghe không biết gì cả. Vô tâm cũng đành :(

Tiền kiếp nào cọng buồn cỏ khô...

Lúc này đây kiếp sống, mình chỉ muốn đi trồng cỏ ven sông. Thiệt tình mình!

8 nhận xét:

  1. ôi yoko nàng! (cô đơn thốt gọi tên người đầu tiên (vào dòm!) :))

    Trả lờiXóa
  2. Thiệt tình, Trồng cỏ ven sông - cho đi với đi ^^

    Trả lờiXóa
  3. :)), chưa gì chộp được roài hén! hehehe

    Trả lờiXóa
  4. 5 ngày vừa qua ít nhiều cũng xả được 1 ít xì-chét chứ!
    Vui lên một chút đi!

    Trả lờiXóa
  5. Muốn đi trồng cỏ ven sông
    mới hay đã hết đất giồng từ lâu
    vậy thì trồng cỏ nơi đâu
    để cho cỏ cứ nâu nâu đất giồng???

    Trả lờiXóa
  6. @ anh Vũ: Ừ anh, nhiều chứ không chỉ "ít nhiều". Cảm ơn chiều cafe Hải Cam, đêm Tự Trầm mỏng mảnh, và KS muỗi bay vo ve ;))
    @ Katevu: Có bí kíp gì truyền cho ko?
    @ anh Bùm: cứ thả một câu có người nối cho tiếp, thích hè!

    Trả lờiXóa
  7. mèng, đi có 5 ngày về sao lại ra nông nỗi này hở nàng ơi???

    Trả lờiXóa
  8. từ thiên đàng rớt xuống mạng... nhện nên vậy đó em! :))

    Trả lờiXóa